A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Những Tấm lòng Nhân ái!

Những Tấm lòng Nhân ái!

        Là một đơn vị bị thiệt hại nặng nề trong đợt mưa lũ vừa qua, Trường Tiểu học Thạch Tân thực sự xúc động, biết ơn, trân quý trước sự quan tâm, chia sẻ, động viên của các tổ chức và các nhà hảo tâm đã dành cho học sinh và Nhà trường. Xin thay mặt cán bộ giáo viên và các em học sinh gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới các đơn vị, cá nhân đã quan tâm giúp đỡ:

        *Lãnh đạo, chuyên viên, cán bộ giáo viên và các em học sinh Phòng GD-ĐT Huyện Đại Từ - tỉnh Thái Nguyên đã ủng hộ tiền, sách vở, đồ dùng học tập và nhu yếu phẩm cho CBGV, NV, học sinh và nhà trường Tiểu học Thạch Tân nói riêng và GD Thạch Hà nói chung.

 

        *Anh: Phan Anh Tuấn (công an Huyện Thạch Hà) và nhóm bạn 12 Lý K3, Trường năng khiếu Hà Tĩnh đã hỗ trợ VBT và SGK lớp 1.

        *Cô: Nguyễn Thị Mỹ Dung (chuyên viên phòng GD-ĐT Hồng Lĩnh) và Công ty cỏ nhân tạo Minh Châu 568 hỗ trợ 5000 quyển vở ô li.

        *Phòng GD-ĐT Thạch Hà, Công ty TNHH Đại Lục và công ty TNHH một thành viên Phước Hà (thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước), Đoàn từ thiện Phật giáo (Tỉnh: Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình) Trường cấp 2 Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh), Trường Tiểu học Trung Chính (Nông Cống, Thanh Hoá), Đoàn bà con xóm chợ Ba Giang (xã Việt Tiến) cùng cựu HS cũ Trường Thạch Tân, anh Nguyễn Hồng Phúc (sở y tế Hà Tĩnh) và Trung tâm kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm (TP Đắc Lắc), anh Lê Đình Hoan (hội ngành nghề chống và xử lý thấm Hà Nội), cô Nga (Trường Tiểu học Thịnh Lộc), anh Nguyễn Thăng Long, anh Nguyễn Văn Đồng (con em Thạch Tân), chị Phạm Thị Nguyệt (PH lớp 3C) và bà ngoại em Quốc Trí (lớp 3B) đã ủng hộ tiền, sách vở, đồ dùng học tập và nhu yếu phẩm cho học sinh, nhà trường và những GV bị thiệt hại nặng.

        Nhà trường rất mong tiếp tục đón nhận được nhiều tình cảm của các nhà hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ các em học sinh vượt qua khó khăn này.

        Trân trọng cảm ơn!


Nguồn:ththachtan.thachha.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Video
Bản đồ vị trí
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 1
Tháng 04 : 26
Tháng trước : 61
Năm 2024 : 260
Năm trước : 1.126
Tổng số : 23.893